Văn hóa doanh nghiệp

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH MTV chế biến gỗ NVIN mới đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2022 kinh doanh về đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu nhằm tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho toàn thể CBCNV trong công ty.

Sự tin cậy, tầm nhìn, tính sáng tạo, năng động và sự lớn mạnh không ngừng của đội ngũ nhân viên là những yếu tố cốt lõi làm nền tảng tạo ra sản phẩm. Vì vậy, nét văn hóa doanh nghiệp luôn được chúng tôi đề cao và chú trọng đó là sự tôn trọng lẫn nhau, trách nhiệm và tinh thần hợp tác:

  • Tôn trọng lẫn nhau

Mỗi cá nhân  xứng đáng nhận được sự tôn trọng của mọi người, bất kể họ ở vị trí nào trong tổ chức. Đây là một giá trị được tất cả các thành viên trong Công ty tôn vinh và gìn giữ.

  • Có trách nhiệm

Mỗi thành viên có trách nhiệm hoàn thành công việc đã được giao phó hoặc cam kết. Để đáp lại, mỗi thành viên sẽ có thể sử dụng các công cụ và được tham gia các buổi huấn luyện đào tạo cần thiết để có thể thành công trong công việc.

  • Hợp tác

Mục tiêu kinh doanh đạt được một cách tốt nhất khi tất cả mọi người cùng phối hợp làm việc.Chúng tôi luôn lấy con người làm trung tâm, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ.

SỨ MỆNH 

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia” dưới mái nhà chung NVIN

Tạo ra những sản phẩm tiện ích, chất lượng, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường sống.

Phát triển bền vững vì quyền lợi của tập thể CBCNV.

Translate »